Khi có dịp đặt chân đến Quảng Bình du khách thường đặt ra câu hỏi món gì ngon và những món ăn ngon nhất tại Quảng Bình vang danh bốn phương, cũng là chủ đề hôm nay nhà hàng Lá Cọ Beach Flamingo muốn chia sẻ cho các bạn, nhưng có thể nói ẩm thực Quảng Bình rất nhiều món ăn ngon nổi tiếng trứ danh và hãy cùng nhà hàng điểm danh những đặc sản Quảng Bình ngay bên dưới này nhé.

Cháo bánh canh

Là món ăn sáng nổi tiếng của người dân Quảng Bình, được rất nhiều người dân và du khách lựa chọn món ăn rất dễ để du khách có thể thưởng thức, du khách có thể thưởng thức món ăn ngay bên vỉa hè, hay tại các khu chợ nhưng vẫn mang hương vị thơm ngon riêng.

Tuy nhiên những món ăn vặt ở nổi tiếng tại Quảng Bình thường chỉ bán vào buổi sáng. Vì vậy dể thưởng thức được những món ăn dân dã du khách nên đi vào vào sáng sớm.

Nấm Tràm

Món ăn bạn có thể bắt gặp ở nhiều nơi như Phú Quốc, hay bất kì nơi nào. Tuy nhiên Nấm Tràm tại Quảng Bình lại mang đến cho bạn hương vị thơm ngon riêng, và để thưởng thức món nấm tràm ngon nhất bạn nên đi du lịch Quảng Bình vào dịp từ tháng 4 đến tháng 8 âm lịch hàng năm, và để thưởng thức món ăn ngon bạn nên ghé nhà hàng Lá Cọ Beach Flamingo, bạn nên chủ động đặt trước để thưởng thức món ăn ngon mang đậm hương vị của Quảng Bình trong không gian sang trọn, vừa thưởng thức vừa ngắm nhìn biển Nhật Lệ thơ mộng.

Khoai gieo đặc sản Quảng Bình

Đây là món ăn ngon nổi tiếng tại Quảng Bình. Đối với bất kì du khách khi có dịp đặt chân đến Quảng Bình du đi công tác hay đi du lịch đều không thể thiếu món đặc sản Quảng Bình làm quà, trong đó Khoai gieo là một trong những món không thể thiếu để làm quà biếu, tặng bạn bè.

Bánh bột lọc

Món ăn bạn có thể bắt gặp ở khắp mọi nơi tuy nhiên tại Quảng Bình bạn thưởng thức món Bánh bột lọc bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon riêng, mà nơi đây mang đến cho du khách.

Lẩu cá khoai

Món ăn được rất nhiều du khách lựa chọn, và tại nhà hàng Lá Cọ Beach Flamingo Quảng Bình cũn thuộc menu được nhiều thực khách lựa chọn nhất, bởi vị ngọt của cá, hòa cùng với gia vị…sẽ mang đến cho du khách hương vị khó quên.

Bánh xèo Quảng Hòa

Một đặc sản hấp dẫn ở Quảng Bình được nhiều du khách chọn lựa. Đặc biệt là giới trẻ, đây là món ăn vặt du khách có thể thưởng thức ngay tại các quán ăn ở Đồng Hới Quảng Bình, hay bên các khu chợ sẽ mang đến một hương vị thơm ngon khó quên.

Gỏi cá nghéo

Đây là một trong những món ăn ngon nhất tại vùng biển Nhật Lệ, cá nghéo có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon khác nhau như: Luộc, hấp, nướng nhưng gỏi cá nghéo là món đặc sản Quảng Bình nổi tiếng nhất đươc nhiều thực khách lựa chọn. Bởi hương vị thơm ngon, độ ngọt từ cá hòa quện cùng gia vị khi thưởng thức sẽ nhớ mãi không không quên món ăn ngon tại Đồng Hới Quảng Bình.

Vậy trên đây là những món ăn ngon nổi tiếng, một đặc sản trứ danh tại Quảng Bình, bạn nên thưởng thức ít nhất một lần trong đời, và nên tham khảo trước khi có dịp đặt chân đến mảnh đất Quảng Bình.

Để lại một câu trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shares