Kinh nghiệm đi chợ cá Đồng Hới, chợ bán vào ban đêm và cũng là điểm hẹn của các thương lái. Tuy mở cửa từ chập tối nhưng phải đến nửa đêm chợ mới bắt đầu nhộn nhịp người mua và kẻ bán, lúc này các tàu thuyền cập cảng Nhật Lệ, kể cả đêm trăng sáng hay vào mùa mưa bảo chợ cá Đồng Hới Quảng Bình đều hoạt động quanh năm.

Nếu có dịp đi đi du lịch Quảng Bình du khách hãy ghé thăm chợ cá. Đặc biệt vào ban đêm du khách có thể lựa chọn mua những hải sản tươi rói của ngư dân vùng biển.

Chợ cá Đồng Hới thường hoạt động sôi động về đêm, lúc này các thuyền vừa cập bến với những khoang thuyền đầy ắp cá tôm bên bãi biển Nhật Lệ, với những ngư dân với nụ cười tươi hùng hậu, mến khách, du khách có thể thỏa thích lựa chọn những hải sản tại chợ, và đây cũng là dịp để du khách trải nghiệm cuộc sống cùng ngư dân biển đảo.

Với những hoạt động mua bán tại chợ hải sản, ngay khu vực phía ngoài cảng, là nơi thu mua hải sản từ các tàu cá vừa mới đánh bắt cập cảng, bên trong cảng là nơi là nơi mua bán của các thương lái bán đồ đông lạnh, cũng rất nhọn nhịp bởi các thương lái các tỉnh đổ về đây ma cũng khá đông nên chợ rất nhộn nhịp.

Đến khoảng 6h sáng khu chợ hải sản đêm Nhật Lệ chỉ còn lại bãi sân trống, lúc này các ngư dân và tàu thuyền lần lượt rời bến, các tiểu thương cũng hối hả ngược xuôi để về các chợ đầu mối Quảng Bình.

Vậy có thể nói chợ cá Đồng Hới đang là vựa hải sản Quảng Bình. Để được thưởng thức những món hải sản tươi sống du khách khi đến Quảng Bình có thể đi chợ lựa chọn những món hải sản mà mình yêu thích đem về nhờ các khách sạn chế biến, hoặc có thể đến trực tiếp Nhà Hàng Lá Cọ Beach Flamingo để nhờ các đầu bếp tài ba của nhà hàng chế biến theo sở thích và thưởng thức ngay khi còn nóng, vừa thưởng thức hải sản vừa ngắm nhìn khung cảnh bên bờ biển Nhật Lệ thơ mộng, trong một không gian sang trong thoáng mát mà nhà hàng mang đến cho du khách.

Để lại một câu trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shares