Đây là câu hỏi và là nổi băn khoăn của rất nhiều du khách, khi đang có dịp đến Quảng Bình tham quan nghỉ dưỡng nhưng lại chưa biết nên lựa chọn những món ăn ngon ở đâu địa chỉ nào tin cậy? Vậy để đáp ứng nhu cầu của du khách, nhà hàng Lá Cọ Beach Flamingo sẽ chia sẻ đến du khách những món ăn ngon hấp dẫn nhất tại Quảng Bình qua bài viết này nhé.

Bánh khoái Tứ Quý

Món ăn ngon đặc sản Đồng Hới, nhìn qua bánh gần giống với bánh xèo, nhưng khi thưởng thức lại mang đến hương vị thơm ngon riêng, bánh được làm từ bột ngô, cộng thêm trứng, bột nghệ hòa quện với nhau trông rất bắt mắt và thơm ngôn một đặc sản trứ danh của Đồng Hới.

Nem lụi– Bún thịt nướng

Một món ăn vặt khá nổi tiếng tại Đồng Hới, thịt nướng, nem lụi, nem chua, bún thịt nướng và bún mắm nêm…món ăn du khách rất dễ thưởng thức, du khách có thể thưởng thức ngay tại vỉa hè, hoặc trong các khu chợ Đồng Hới Quảng Bình du khách cũng sẵn sàng thưởng thức những món ăn nổi tiếng trứ danh này.

Bánh bèo

Một món ăn không còn quá xa lạ đối với du khách, đây lá một trong những món ăn vặt ngon ở Quảng Bình, với món bánh bèo mang đến hương vị thơm ngon riêng của hương vị ẩm thực Miền Trung.

Cháo canh

Món ăn ngon Đồng Hới rất thích hợp cho mỗi buổi ăn sáng, để bắt đầu cho mọt ngày mới đi tham quan khám phá của du khách. Để làm được món cháo canh thường phải chọn hải sản tươi ngon như: tôm, cua, ghẹ ăn kèm với rau hòa quện vào nhau mang đến một hương vị đặc trưng riêng của Quảng Bình.

Lẩu cá khoai

Một món ăn ngon du khách không thể bỏ qua khi có dịp đặt chân đến tham quan thưởng ngoạn tại Đồng Hới Quảng Bình, để có nồi lẩu ngon phải biết chọn những con cá khoai tươi ngon, lẩu bao gồm cà chua, nước cốt me, khế chua, dưa cải, mang chua, nấm,cùng với cá…hòa quện với nhau mang lại hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Đẻn biển

Món ăn khá dân dã những vẫn không kém phần hấp dẫn, đẻn biển được chế biến thành nhiều món ăn ngon khác nhau như: Nấu cháo, hầm sả ớt, bằm xúc bánh đa, hầm thuốc bắc hay bằm xúc bánh đa…mang đến cho thực khách hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Vậy đến đây chắc du khách đã có câu trả lời cho riêng mình như đi du lịch Quảng Bình ăn gì ở đâu. Tuy nhiên nếu du khách muốn thưởng thức những món hải sản tươi ngon như: Mực tươi hấp, tôm hùm, ghẹ, sò, ốc, Hàu nướng mỡ hành…và nhiều món đặc sản thơm ngon trong không gian sang trọng, ngắm nhìn khung cảnh bên biển Nhật Lệ hãy ghé nhà hàng Lá Cọ Beach Flamingo du khách sẽ được phục vụ tận tình cùng nhiều món ngon hấp dẫn sẽ làm hài lòng mọi du khách, kể cả những khách hàng khó tình nhất.

Để lại một câu trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shares