Đến với Nhà Hàng Lá Cọ ngoài những hải sản tươi ngon của biển đảo, thì quý khách còn được thưởng thức món ăn dân dã vừa quen vừa lạ đó là là bánh lọc. Đặc sản trứ danh của Quảng Bình.

 

Bánh bột lọc được chế biến rất đơn giản, bột lọc sống được nhào với một ít bột chín sau đó nặn thành chiếc bánh nhỏ, thêm nhân vào giữa, nhân của bánh gồm tôm, thịt hoặc đậu xanh nhuyễn làm nhân. Bánh được chia thành

Loại đó là bánh lọc trần hoặc bánh lọc lá sau đó luộc chín, tráng với nước gia vị. Về bánh lọc lá dùng lá chuối tươi gói bánh lại rồi luộc chín, hai loại bánh thường mang lại hai hương vị khách nhau.

Nếu có địp dặt chân đến Quảng Bình quý khách đừng quên ghé Nhà Hàng Lá Cọ để thưởng thức hương vị trứ danh mà bánh bột lọc mang đến cho thực khách.

Hiện ở ĐỒng Hới Quảng Bình có rất nhiều thương hiệu làm bánh bột lọc. Tuy nhiên tại nhà hàng Lá Cọ bánh bột lọc lại mang đến cho thực khách hương vị thơm ngon rất riêng. nếu thưởng thức một lần quý khách sẽ nhớ mãi.

Mỗi ngày tại nhà được tiêu thụ rất nhiều bột, không chỉ quý khách bốn phương về đây thưởng thực, mà ngay cả người dân ĐỒng Hới cũng ghé nhà hàng để thưởng thức món ngon dân dã, đôi khi khách ăn thấy ngon lại đặt mang về làm quà.

Để lại một câu trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shares